Share LiteSpot Premium V2.1 [Edited Version] - Responsive Blogger Template

Share LiteSpot Premium V2.1 [Edited Version] - Responsive Blogger Template

Template LiteSpot tự code thêm một số chức năng hữu ích, hy vọng bạn thích. Share LiteSpot Premium V2.1 [Edited Version] - Responsive Blogger Template.

{tocify} $title={Mục lục}

LiteSpot là template được khá nhiều người yêu thích bởi thiết kế hiện đại, sang trong của nó. Nó còn là mẫu template rất chuyên nghiệp thích hợp cho các chủ đề tin tức, tạp chí hay blog cá nhân. LiteSpot có khả năng đáp ứng tuyệt vời trên thiết bị di động, được tối ưu trong SEO, thân thiện với người dùng và còn là template được tối ưu rất tốt cho quảng cáo adsense.

Chính vì điều đó có rất nhiều người tin tưởng và sử dụng template litespot cho trang web của mình. Các chức năng mà litespot cung cấp hỗ trợ rất tốt cho người dùng, tuy vậy nó vẫn còn một số hạn chế nhất định. Ở bài viết này mình xin chia sẻ đến các bạn một bản LiteSpot Premium do mình tự edit, nó vẫn giữ nguyên tính năng so với bản gốc và bổ sung thêm một số chức năng khá hữu ích.

Tham khảo bản gốc: LiteSpot Premium V2.0 - Responsive Blogger Template Download For Free

LiteSpot Premium V2.1 có gì?

Như đã nói, ở phiên bản v2.1 (do mình tự đặt) có bổ sung thêm một số tính năng như: khu vực footer với ba cột, tiện ích bình luận mới nhất trên thanh menu, table of contents cố định trên màn hình.

Bổ sung khu vực Footer

Bổ sung khu vực Footer cho LiteSpot

LiteSpot Premium V2.1 có thêm khu vực footer với ba cột tùy chỉnh. Bạn có thể thêm các tiện ích con tại đó, các tiện ích con mà litespot hỗ trợ đề dùng được hết. Tại mỗi cột bạn có thể thêm tối đa ba tiện ích con. Bạn hoàn toàn có thể quản trị khu vực được bổ sung này trong phần bố cục của blogger. Một bổ sung rất hiệu quả cho những bạn muốn dùng template litespot cho các chủ đề tin tức, tạp chí.

Tiện ích bình luận mới nhất

Tiện ích bình luận mới nhất cho LiteSpot

Một tính năng rất hay ho, nó làm cho trang web của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn khi ghi nhận lại các bình luận từ người dùng và hiển thị nó trong một của sổ được bật lên khi nhấp vào biểu tượng đại diện cho nó trên thanh menu. Giơ đâu bạn và người đọc của bạn có thể xem tất cả các bình luận trên trang một cách dễ dàng.

Table of contents cố định

Table of contents cố định cho LiteSpot

Table of content là một tính năng có sẵn trong template litespot, nhưng thay vì hiển thị nó trong bài viết thì với bản v2.1 này mình có bổ sung thêm một vài đoạn code để table of contents có khả năng dính trên màn hình của bạn. Khi bạn scroll chuột thì nó không bị che mất mà vẫn bám trên màn hình, giúp bạn điều hướng đến mục bạn muốn một cách dễ dàng.

Code tham khảo cho các chức năng

Lời kết

Đối với phiên bản LiteSpot Premium V2.1 này mình tạo ra với mục đích chia sẻ đến mọi người (không có yếu tố thương mại). Hy vọng với những gì mình chia sẻ sẽ giúp được các bạn tạo dựng một trang web thành công và chuyên nghiệp. Các tính năng bổ sung trong bản edit này hứa hẹn sẽ tạo ra một diện mạo mới cho template litespot. Mong được mọi người ủng hộ bằng cách click vào quảng cáo giúp mình nhé.

Cuối cùng, nhằm tăng tương tác cho web (web còn hơi non) nên mình mình sẽ không để file download trong bài viết. Các bạn vui lòng để lại email trong comment, mình sẽ gửi file đến từng bạn một trong 24h. Mong các bạn thông cảm cho sự bất tiện này, cảm ơn rất nhiều.

Link Preview: {getButton} $text={Preview} $icon={preview}

Link Download: {getButton} $text={Download} $icon={download}

Vui lòng comment bất kỳ thứ gì vào khung comment bên dưới để hiển thị PASSWORD{alertInfo}

Một số lưu ý khi bình luận

1. Nội dung bình luận đúng với chủ đề bài viết và không chứa các từ ngữ thô tục.

2. Nội dung bình luận không kèm theo các link spam.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.

Nếu vi phạm một trong hai điều trên sẽ bị xóa bình luận hoặc BAN vĩnh viễn.

There are 45 comments
Display
  1. tinhacc100@gmail.com thanks ad

    ReplyDelete
  2. luanvublog@gmail.com cho mình xin với cảm ơn ad ạ ♥

    ReplyDelete
  3. lenamthanhit@gmail.com , cảm ơn nhiều nha

    ReplyDelete
  4. Son95.nguyenhuus@gmail.com

    ReplyDelete
  5. nguyenhonghientl@gmail.com

    ReplyDelete
  6. trantan598497@gmail.com , cảm ơn ad nhiều nhé.

    ReplyDelete
  7. truongthinh7922@gmail.com , cảm ơn ad nhé!!

    ReplyDelete
  8. Bạn chỉ mình cách tạo giao diện như bạn được không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giao diện này mình tự sửa code chút thôi bạn, muốn sửa phần nào vậy bạn.

      Delete
  9. Hi bạn, trang mình không hiện thị bình luận mới (mình sử dụng bình luận facebook). Trang của mình là coincl.com.

    ReplyDelete
  10. cảm ơn admin nhiều

    ReplyDelete
  11. Mình comment rồi mà không thấy password để giải nén ạ :(

    ReplyDelete
  12. zenvndaulong@gmail.com

    ReplyDelete
  13. Android in kalbi burada atıyor.

    Androidkalbi.blogspot.com

    ReplyDelete
  14. cảm ơn sự chia sẽ

    ReplyDelete
  15. sao không có pass vậy admin

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pass bên dưới bình luận của bạn

      Delete
  16. Lấy pas.s ở đâu mn, tìm không thấy

    ReplyDelete
Previous Post Next Post

Discuss

×Close