Pokemon Ultra Sun 3DS ROM Citra Download For Free

Pokemon Ultra Sun 3DS ROM Citra Download For Free

Cùng phiêu lưu trong thế giới Pokemon đầy thú vị và những trải nghiệm tuyệt vời nào. Mời bạn đến với Pokemon Ultra Sun 3DS ROM Citra Download For Free.

Pokemon không còn là tựa game quá xa lạ với biết bao thế hệ game thủ. Nó gắn liền với tuổi thơ với mỗi người, từ phiên bản game đến anime. Đã bao giờ bạn tưởng tượng bản thân mình được sống trong một thế giới tràn ngập những pokemon, tha hồ cho chúng ta chơi đùa, nuôi dưỡng và chỉ huy chúng chiến đấu không. Mình thì có đấy, lúc nhỏ mình muốn không phải đi học nữa mà được đi phiêu lưu giống nhân vật trong game cơ. Giờ nhớ lại mới thấy hồi bé mình thật mơ mộng mà. Mơ một thế giới không hề có thật, nhưng không thể phủ nhận những gì mà pokemon đã đem đến cho mình.

Nếu bạn cũng giống như thế, cũng yêu quý các pokemon như thế. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua bản game pokemon này rồi. Hôm nay mình xin đem đến cho các bạn một tựa game mình rất yêu thích, đó là Pokemon Ultra Sun. Game là cuộc hành trình phiêu lưu của nhận vật chính trên con đường khiêu chiến các thủ lĩnh Gym để trở thành nhà vô địch của vùng đất Alola.

Không chỉ có vậy xuyên suốt hành trình là những trãi nghiệm đáng quý mà bạn phải trải qua. Gặp và thi đấu với các nhà huấn luyện, chăm sóc các pokemon và chiến đấu để tăng cấp cho chúng để trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn còn phải thu thập các vật phẩm để tăng trải nghiệm của trò hơn. Đặc biệt là bạn phải thu thập đá Z để cho pokemon sử dụng tuyệt kỹ Z, một chiêu thức đặc biệt của pokemon với mạnh vượt sức tưởng của bạn.

Ok. Bây giờ hãy tải về bản Pokemon Ultra Sun để trải nghiệm nào.Game với định dạng 3DS, được chơi trên giả lập Citra. Các bạn lưu ý nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Giả lập citra 3ds chơi game miễn phí chất lượng

Còn đây là link download Pokemon Ultra Sun: Download

Một số lưu ý khi bình luận

1. Nội dung bình luận đúng với chủ đề bài viết và không chứa các từ ngữ thô tục.

2. Nội dung bình luận không kèm theo các link spam.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.

Nếu vi phạm một trong hai điều trên sẽ bị xóa bình luận hoặc BAN vĩnh viễn.

Previous Post Next Post

Discuss

×Close